Chuyển đến nội dung chính

today is a present (February 19, 2009)

(HN àh em nói thật là đúng "today is a present")
Mỗi buổi sáng mở mắt dậy, mình đón chào một ngày mới với đầy dủ những cảm xúc yêu thương, vơí đầy dủ những cảm nhận về vạn vật tồn tại xung quanh mình. Có hạnh phúc nào hơn và đó là một món quà cho ngày mới.
Khi tất cả những người thân vẫn còn say giấc nồng, những đứa trẻ nhỏ vẫn còn vùi trong đống chăn với cái mùi ngai ngái đặc trưng của chúng thì mình đã vội vàng trở dậy để chuẩn bị bữa sáng cho chúng.
Vậy thì hãy tận hưởng cái đã, đừng vội vàng cuống cuồng vơí một ngày bận rộn. Hãy mở cánh cửa và hít căng lồng ngực hương vị của buổi sáng tinh mơ, hãy mỉm cười và bỏ qua bên cạnh những phiền toái. Hãy để sự thanh khiết của buổi sáng làm lòng bạn dịu nhẹ, hãy thả lỏng và để mình bay bổng trong không gian riêng của mình...
Buổi sáng sẽ thật ý nghiã hơn, thanh thản hơn cho dù đang có một vài điều lấn cấn trong lòng, cho dù có một sự im lặng đang cố gắng len lỏi trong những mối quan hệ hay những khó chịu khiến bạn muốn vỡ tung ra để giảiu toả. Đừng nhé! Đừng tự làm hỏng một buổi sáng tinh mơ, làm hỏng một ngày mới cuả mình với những điều phiền toái đó.
Hãy nhìn ra xung quanh mình hơn rộng hơn sẽ thấy mình đang là người hạnh phúc!
Mình trân trọng những gì mình đang có, trân trọng bản thân mình và điều cốt lõi là mình chỉ muốn yêu thương!

(có AQ một tẹo nào ko nhỉ? Chỉ cần cố gắng đạt được 3/4 hihi)

Nhận xét