Chuyển đến nội dung chính

Entry for 14/2 (February 14, 2009)

hoa hồng gỗ (st)
“… Tonight, there’ll be no distance between us
What I want most to do is to get close to you…
Tonight…” ("Tonight I Celebrate My Love For You" - Peabo Bryson và Roberta Flack)
Lời hát mượt mà, giọng ca truyền cảm, cảm xúc yêu thương dâng đầy sao ko làm cho mềm trái tim mới lạ. Mà trái tim mềm đến lạ lùng, muốn yêu, muốn thương, muốn ngã vào yêu đến bất tận.

Có lẽ hạnh phúc nhất là yêu, được yêu và biết yêu.
Chiều qua trên đường về em đã gặp một vài bông hồng lanh thang sớm trên phố đi tìm một bình hoa kỳ diệu mà do một phút giây nào đó lơ đễnh va vao để kết lại một góc yêu đương. Những bông hoa chân thành, vụng về hay ranh mãnh cũng mang đến một nụ cười hạnh phúc cho người nhận hoa ;) Bất giác em chợt mỉm cươì và thấy những khuôn mặt thật đáng yêu :P.
Chiều qua, cảm xúc dâng trào như sóng cùng vơí đủ cung bậc, rộn ràng hay trầm lắng, đủ vui đủ buồn, đủ thu mình gậm nhấm, đủ rộng mở hào phóng và thực sự là ngỡ ngàng vơí cách nhìn mở đã hình thành từ khi nào rồi, ngỡ ngàng đến hoang mang.
Rồi em cũng thử tìm lại xem tự lúc nào em đã nghiễm nhiên xếp vào hàng không cần hoa, chỉ cần tình... chân thật. ặc! Mà cũng kỳ cục nhỉ! sao tự dưng mình tự loại bỏ như vậy... vô lý quá àh! Cuộc sống cuộc sống vơí bao lo toan, với bao mối quan hệ có lẽ cũng khiến người ta cảm thấy mệt mỏi và chỉ mong thật sự ko phiền toái. Mà đối vơí hầu hết thì việc mua, bán ,chọn lựa, mang, vác một cành hoa chính là như vậy. Đây! trái tim này, trái tim chân thành nhất tôi xin dâng rồi đây! ok nhé! xong thế có nhẹ nhàng đơn giản ko ;)? ok! quá được! Nói đùa vậy thôi chứ sự lãng mạn theo cách thức nào cũng làm rung động lòng người từ 7 đến 107 tuổi :D. Nhớ có lần ai trề môi chê bai sự lãng mạn rẻ tiền... Híc! sao lại buộc giá cả vào đây vậy! điều cốt lõi là sự chân thành, sự chân thành được đón nhận để trân trọng và quý mến vậy thôi.
Một tối valentin lại đến cũng là một cái cớ để gợi mở tình yêu, đánh thức tình yêu, nhắc nhở tình yêu... và tóm lại là một tối để rung chương cho tất cả những gì liên quan đến chữ yêu, yêu, yêu và yêu!
Chúc tất cả bạn bè em có một tối valentin ngon như chocolate nhé và nếu có say được thì cứ say đi, say chocolate sẽ rất tuyệt vời (đoán thế ;))!
:*



Nhận xét

Đăng nhận xét